ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  (อ่าน 2059 ครั้ง)

tam

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 266
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน     
 
กรณีมีข้อร้องเรียน ท่านสามารถยื่นคำร้องผ่านศูนย์รับข้อร้องเรียน
(Complaint Management Office) ได้ตามช่องทางต่าๆดังนี้

1.โทรศัพท์หมายเลข: 0 2290 3333 ต่อ 3298,32992.โทรสารหมายเลข : 0 2276 2033
3.จดหมาย หรือ ยื่นคำร้องด้วยตัวเองที่

สำนักบริหารจัดการร้องเรียนอาคารสำนักงานใหญ่ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ชั้น 1
252 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานครฯ 10310
4. แจ้งผ่าน e-mail address : complaint@muangthaiinsurance.com